In quảng cáo phim hoạt hình
Công ty in quảng cáo McMillan khuyến khích những người yêu thích phim hoạt hình để tìm lại đứa trẻ trong chiến dịch quảng cáo in mới này thúc đẩy việc quốc tế Ottawa Animation Liên hoan (OIAF).
Mỗi năm thiết kế quảng cáo có hình minh họa tuyệt đẹp và khẩu hiệu "Hãy liên lạc với đứa trẻ bên trong '. Một số bản vẽ chứa nội dung dành nhưng các nhân vật phim hoạt hình phong cách và đồ họa duy trì một niềm vui, yếu tố lưỡi-in-má cho chiến dịch.
Chúng tôi tự hỏi, nếu có người nào ở McMillan là người hâm mộ lớn của nhà văn Mỹ và vẽ tranh minh họa Maurice Sendak - toàn bộ chiến dịch là giống như một phiên bản lớn Where the Wild Things Are. Bất cứ điều gì là nguồn cảm hứng, chiến dịch là rất nhiều niềm vui, có hình minh họa đẹp và một số tình huống hài hước được ràng buộc để nâng cao một hoặc hai nụ cười.
Quảng cáo phim hoạt hình
Quảng cáo phim hoạt hình ấn tượng
In ấn quảng cáo
Quảng cáo in ấn đẹp
Quảng cáo đẹp
Nguồn: http://inquangcao.com/in-quang-cao-phim-hoat-hinh-319.html
Công ty in quảng cáo McMillan khuyến khích những người yêu thích phim hoạt hình để tìm lại đứa trẻ trong chiến dịch quảng cáo in mới này thúc đẩy việc quốc tế Ottawa Animation Liên hoan (OIAF).
Mỗi năm thiết kế quảng cáo có hình minh họa tuyệt đẹp và khẩu hiệu "Hãy liên lạc với đứa trẻ bên trong '. Một số bản vẽ chứa nội dung dành nhưng các nhân vật phim hoạt hình phong cách và đồ họa duy trì một niềm vui, yếu tố lưỡi-in-má cho chiến dịch.
Chúng tôi tự hỏi, nếu có người nào ở McMillan là người hâm mộ lớn của nhà văn Mỹ và vẽ tranh minh họa Maurice Sendak - toàn bộ chiến dịch là giống như một phiên bản lớn Where the Wild Things Are. Bất cứ điều gì là nguồn cảm hứng, chiến dịch là rất nhiều niềm vui, có hình minh họa đẹp và một số tình huống hài hước được ràng buộc để nâng cao một hoặc hai nụ cười.
Quảng cáo phim hoạt hình
Quảng cáo phim hoạt hình ấn tượng
In ấn quảng cáo
Quảng cáo in ấn đẹp
Quảng cáo đẹp
Nguồn: http://inquangcao.com/in-quang-cao-phim-hoat-hinh-319.html